Page 164 - แผนยุทธศาสตร์ และกลยุทธ์ มหาวิทยาลัย ปี2567-2571
P. 164

ยุทธศาสตร์ที่ 8 การประชาสัมพันธ์เพื่อสร้างภาพลักษณ์ให้กับมหาวิทยาลัย

 เป้าหมายผลผลิต สื่อสารภาพลักษณ์ของมหาวิทยาลัยตามอัตลักษณ์ “มหาวิทยาลัยที่มีความเป็นเลิศทางด้านธุรกิจและดิจิทัล (Smart Business and Digital
 ์
 University)” โดยเน้นการสื่อสารภาพลักษณที่เป็นมหาวิทยาลัยแห่งการบริหารจัดการ และ มีการใช้เทคโนโลยีดิจิทัลช่วยส่งเสริมการเรียนรู้ในหลากหลายรูปแบบ เพอเพิ่ม
                                                                  ื่
 จ านวนนักศึกษาในหลากหลายกลุ่ม

 โดยมีตัวชี้วัดเป้าหมายผลผลิต ดังข้อมูลที่ปรากฏในตารางที่ 32

 ตารางที่ 32 ตัวชี้วัดเป้าหมายผลผลิตยุทธศาสตร์ที่ 8
 เป้าหมาย ณ ปีการศึกษา
 ที่   ตัวชี้วัดเป้าหมายผลผลิตยุทธศาสตร์ที่ 8   กลยุทธ์และเป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์ที่เกี่ยวข้อง
 2567   2568   2569   2570   2571

 1  จ านวนช่องทางการเผยแพร่ข่าวสารผ่าน  6 ช่องทาง  7 ช่องทาง  8 ช่องทาง  9 ช่องทาง  9 ช่องทาง  กลยุทธ์ที่ 22 สื่อสารภาพลักษณ์ในความเป็น

 เทคโนโลยี                    มหาวิทยาลัย
                              - เป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์ที่ 1

                              - เป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์ที่ 2

                                                      ั
                              กลยุทธ์ที่ 23 การประชาสัมพนธ์ตามรูปแบบกระแส
                              สื่อสังคมออนไลน์

                              - เป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์ที่ 2

                              - เป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์ที่ 3
                              - เป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์ที่ 4












 แผนยุทธศาสตร์ และกลยุทธ์ มหาวิทยาลัยราชพฤกษ์ ปีการศึกษา 2567 - 2571 (ปรับปรุงปีการศึกษา 2567)   73
   159   160   161   162   163   164   165   166   167   168   169