Page 167 - แผนยุทธศาสตร์ และกลยุทธ์ มหาวิทยาลัย ปี2567-2571
P. 167

กลยุทธ์ที่ 22 สื่อสารภาพลักษณ์มหาวิทยาลัย

                       เป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์ที่ 1 มีการประชาสัมพันธ์หลักสูตรปริญญาตรี ปริญญาตรีออนไลน์ บัณฑิตศึกษา และคอร์สอบรมระยะสั้นผ่านระบบออนไลน์ อย่างเป็น

               รูปธรรม
                       เป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์ที่ 2 มีการประชาสัมพันธ์แพลตฟอร์มการเรียนรู้ออนไลน์ผ่านระบบ เช่น  ROSE (RPU Online System for Education) อย่างเป็น

               รูปธรรม
                       เป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์ที่ 3 มีการประชาสัมพันธ์ภาพลักษณ์ที่ดีของมหาวิทยาลัย การบริหารการจัดการหลักสูตร การเรียนผ่านช่องทางสื่อสารที่หลากหลาย

               ทั้งนี้ กลยุทธ์ที่ 22 มีตัวชี้วัดทั้งสิ้น 5 ตัวชี้วัด (ดังข้อมูลที่ปรากฏในตารางที่ 33)

               ตารางที่ 33 ตัวชี้วัดเป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์ที่ 22

                                                                          เป้าหมาย ณ ปีการศึกษา                             โครงการและงานที่เกี่ยวข้อง
             ที่     ตัวชี้วัดเป้าประสงค์เชิงกลยทธ์ที่ 22
                                             ุ
                                                           2567        2568       2569       2570        2571                  ในปีการศึกษา 2567
             1  มีช่องทางเผยแพร่หลักสูตรข่าวสารผ่าน       4 ช่องทาง  5 ช่องทาง  6 ช่องทาง  7 ช่องทาง  7 ช่องทาง  โครงการหรืองานในล าดับที่ 1 – 3 หน้า 144

                  ช่องทางออนไลน์ที่หลากหลายช่องทาง
                  (สอดคล้องกับเป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์ข้อที่ 1)

             2  มีการประชาสัมพันธ์ข่าวสารการจัดอบรม         2 สื่อ     3 สื่อ      4 สื่อ     5 สื่อ     5 สื่อ   มีการด าเนินงานเพื่อให้บรรลุตามตัวชี้วัด
                  หลัดสูตรระยะสั้นและหลักสูตรออนไลน์ได้                                                           โดยส านักวิชาการฯ

                  ชัดเจนและทั่วถึง

                  (สอดคล้องกับเป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์ข้อที่ 1)
             3  มีเครือข่ายประชาสัมพันธ์ทั้งภาครัฐและ    2 เครือข่าย  3 เครือข่าย  4 เครือข่าย  5 เครือข่าย  5 เครือข่าย  มีการด าเนินงานเพื่อให้บรรลุตามตัวชี้วัด

                  เอกชน                                                                                           โดยส านักวิชาการฯ
                  (สอดคล้องกับเป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์ข้อที่ 1)








                         แผนยุทธศาสตร์ และกลยุทธ์ มหาวิทยาลัยราชพฤกษ์ ปีการศึกษา 2567 - 2571 (ปรับปรุงปีการศึกษา 2567)                    75
   162   163   164   165   166   167   168   169   170   171   172