Page 165 - แผนยุทธศาสตร์ และกลยุทธ์ มหาวิทยาลัย ปี2567-2571
P. 165

ตารางที่ 32 ตัวชี้วัดเป้าหมายผลผลิตยุทธศาสตร์ที่ 8 (ต่อ)
                                                                          เป้าหมาย ณ ปีการศึกษา
             ที่   ตัวชี้วัดเป้าหมายผลผลิตยุทธศาสตร์ที่ 8                                                           กลยุทธ์และเป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์ที่เกี่ยวข้อง
                                                           2567        2568       2569       2570        2571

             2  มีเครือข่ายเผยแพร่ข่าวสารทั้งภายในและ    2 เครือข่าย  3 เครือข่าย  3 เครือข่าย  4 เครือข่าย  5 เครือข่าย  กลยุทธ์ที่ 22 สื่อสารภาพลักษณ์ในความเป็น
                  ภายนอกประเทศ                                                                                    มหาวิทยาลัย

                                                                                                                  - เป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์ที่ 3

                                                                                                                                           ั
                                                                                                                  กลยุทธ์ที่ 23 การประชาสัมพนธ์ตามรูปแบบกระแส
                                                                                                                  สื่อสังคมออนไลน์

                                                                                                                  - เป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์ที่ 7

                                                                                                                  - เป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์ที่ 8
             3  มีการจัดกิจกรรมเพื่อการประชาสัมพันธ์        1 ครั้ง   1 ครั้ง     1 ครั้ง    1 ครั้ง    1 ครั้ง   กลยุทธ์ที่ 23 การประชาสัมพนธ์ตามรูปแบบกระแส
                                                                                                                                           ั
                  มหาวิทยาลัย                                                                                     สื่อสังคมออนไลน์

                                                                                                                  - เป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์ที่ 1
                                                                                                                  - เป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์ที่ 6

                                                                                                                                           ั
             4  มีระบบฐานข้อมูลที่เออต่อการใช้งานได้อย่าง  3 ระบบ     4 ระบบ     5 ระบบ      6 ระบบ     6 ระบบ  กลยุทธ์ที่ 23 การประชาสัมพนธ์ตามรูปแบบกระแส
                                   ื้
                  รวดเร็วและทันต่อการเปลี่ยนแปลงของสังคม                                                          สื่อสังคมออนไลน์
                                                                                                                  - เป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์ที่ 5


               เพื่อให้การด าเนินงานประสบความส าเร็จตามยุทธศาสตร์ที่ 8 และเป้าหมายผลผลิต มหาวิทยาลัยจึงก าหนดกลยุทธ์ที่เกี่ยวข้องได้แก่


                       - กลยุทธ์ที่ 22 สื่อสารภาพลักษณ์มหาวิทยาลัย
                       - กลยุทธ์ที่ 23 การประชาสัมพันธ์ตามรูปแบบกระแสสื่อสังคมออนไลน์
               โดยมีรายละเอียด ดังนี้





                         แผนยุทธศาสตร์ และกลยุทธ์ มหาวิทยาลัยราชพฤกษ์ ปีการศึกษา 2567 - 2571 (ปรับปรุงปีการศึกษา 2567)                    74
   160   161   162   163   164   165   166   167   168   169   170