Page 168 - แผนยุทธศาสตร์ และกลยุทธ์ มหาวิทยาลัย ปี2567-2571
P. 168
กลยุทธ์ที่ 22 สื่อสารภาพลักษณ์มหาวิทยาลัย
เป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์ที่ 1 มีการประชาสัมพันธ์หลักสูตรปริญญาตรี ปริญญาตรีออนไลน์ บัณฑิตศึกษา และคอร์สอบรมระยะสั้นผ่านระบบออนไลน์ อย่างเป็น
รูปธรรม
เป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์ที่ 2 มีการประชาสัมพันธ์แพลตฟอร์มการเรียนรู้ออนไลน์ผ่านระบบ เช่น ROSE (RPU Online System for Education) อย่างเป็น
รูปธรรม
เป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์ที่ 3 มีการประชาสัมพันธ์ภาพลักษณ์ที่ดีของมหาวิทยาลัย การบริหารการจัดการหลักสูตร การเรียนผ่านช่องทางสื่อสารที่หลากหลาย
ทั้งนี้ กลยุทธ์ที่ 22 มีตัวชี้วัดทั้งสิ้น 5 ตัวชี้วัด (ดังข้อมูลที่ปรากฏในตารางที่ 33)
ตารางที่ 33 ตัวชี้วัดเป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์ที่ 22
เป้าหมาย ณ ปีการศึกษา โครงการและงานที่เกี่ยวข้อง
ที่ ตัวชี้วัดเป้าประสงค์เชิงกลยทธ์ที่ 22
ุ
2567 2568 2569 2570 2571 ในปีการศึกษา 2567
1 มีช่องทางเผยแพร่หลักสูตรข่าวสารผ่าน 4 ช่องทาง 5 ช่องทาง 6 ช่องทาง 7 ช่องทาง 7 ช่องทาง โครงการหรืองานในล าดับที่ 1 – 3 หน้า 144
ช่องทางออนไลน์ที่หลากหลายช่องทาง
(สอดคล้องกับเป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์ข้อที่ 1)
2 มีการประชาสัมพันธ์ข่าวสารการจัดอบรม 2 สื่อ 3 สื่อ 4 สื่อ 5 สื่อ 5 สื่อ มีการด าเนินงานเพื่อให้บรรลุตามตัวชี้วัด
หลัดสูตรระยะสั้นและหลักสูตรออนไลน์ได้ โดยส านักวิชาการฯ
ชัดเจนและทั่วถึง
(สอดคล้องกับเป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์ข้อที่ 1)
3 มีเครือข่ายประชาสัมพันธ์ทั้งภาครัฐและ 2 เครือข่าย 3 เครือข่าย 4 เครือข่าย 5 เครือข่าย 5 เครือข่าย มีการด าเนินงานเพื่อให้บรรลุตามตัวชี้วัด
เอกชน โดยส านักวิชาการฯ
(สอดคล้องกับเป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์ข้อที่ 1)
แผนยุทธศาสตร์ และกลยุทธ์ มหาวิทยาลัยราชพฤกษ์ ปีการศึกษา 2567 - 2571 (ปรับปรุงปีการศึกษา 2567) 75