Page 168 - แผนยุทธศาสตร์ และกลยุทธ์ มหาวิทยาลัย ปี2567-2571
P. 168

กลยุทธ์ที่ 22 สื่อสารภาพลักษณ์มหาวิทยาลัย

 เป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์ที่ 1 มีการประชาสัมพันธ์หลักสูตรปริญญาตรี ปริญญาตรีออนไลน์ บัณฑิตศึกษา และคอร์สอบรมระยะสั้นผ่านระบบออนไลน์ อย่างเป็น

 รูปธรรม
 เป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์ที่ 2 มีการประชาสัมพันธ์แพลตฟอร์มการเรียนรู้ออนไลน์ผ่านระบบ เช่น  ROSE (RPU Online System for Education) อย่างเป็น

 รูปธรรม
 เป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์ที่ 3 มีการประชาสัมพันธ์ภาพลักษณ์ที่ดีของมหาวิทยาลัย การบริหารการจัดการหลักสูตร การเรียนผ่านช่องทางสื่อสารที่หลากหลาย

 ทั้งนี้ กลยุทธ์ที่ 22 มีตัวชี้วัดทั้งสิ้น 5 ตัวชี้วัด (ดังข้อมูลที่ปรากฏในตารางที่ 33)

 ตารางที่ 33 ตัวชี้วัดเป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์ที่ 22

 เป้าหมาย ณ ปีการศึกษา                  โครงการและงานที่เกี่ยวข้อง
 ที่   ตัวชี้วัดเป้าประสงค์เชิงกลยทธ์ที่ 22
 ุ
 2567   2568   2569   2570   2571          ในปีการศึกษา 2567
 1  มีช่องทางเผยแพร่หลักสูตรข่าวสารผ่าน  4 ช่องทาง  5 ช่องทาง  6 ช่องทาง  7 ช่องทาง  7 ช่องทาง  โครงการหรืองานในล าดับที่ 1 – 3 หน้า 144

 ช่องทางออนไลน์ที่หลากหลายช่องทาง
 (สอดคล้องกับเป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์ข้อที่ 1)

 2  มีการประชาสัมพันธ์ข่าวสารการจัดอบรม  2 สื่อ   3 สื่อ   4 สื่อ   5 สื่อ   5 สื่อ   มีการด าเนินงานเพื่อให้บรรลุตามตัวชี้วัด
 หลัดสูตรระยะสั้นและหลักสูตรออนไลน์ได้  โดยส านักวิชาการฯ

 ชัดเจนและทั่วถึง

 (สอดคล้องกับเป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์ข้อที่ 1)
 3  มีเครือข่ายประชาสัมพันธ์ทั้งภาครัฐและ  2 เครือข่าย  3 เครือข่าย  4 เครือข่าย  5 เครือข่าย  5 เครือข่าย  มีการด าเนินงานเพื่อให้บรรลุตามตัวชี้วัด

 เอกชน                        โดยส านักวิชาการฯ
 (สอดคล้องกับเป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์ข้อที่ 1)








 แผนยุทธศาสตร์ และกลยุทธ์ มหาวิทยาลัยราชพฤกษ์ ปีการศึกษา 2567 - 2571 (ปรับปรุงปีการศึกษา 2567)   75
   163   164   165   166   167   168   169   170   171   172   173