Page 205 - แผนยุทธศาสตร์ และกลยุทธ์ มหาวิทยาลัย ปี2567-2571
P. 205

ตารางที่ 38 ความเชื่อมโยงของยุทธศาสตร์ กับวิสัยทัศน์ และพันธกิจ มหาวิทยาลัยราชพฤกษ์ ปีการศึกษา 2567 – 2571 (ต่อ)
                                                                  วิสัยทัศน์                                             พันธกิจ

                         ยุทธศาสตร์/กลยุทธ์                       ปีการศึกษา      ด้านการผลิตบัณฑิต   ด้านงานวิจัยและ  ด้านการบริการ  ด้านท านุบ ารุงศาสนา   ด้านการบริหารจัดการ
                                                                 2567 - 2571      และบุคลากรวิชาชีพ   นวัตกรรม เพื่อการ  วิชาการแก่ชุมชนและ  วัฒนธรรม และ   และการรับรองคุณภาพ
                                                                                                     พัฒนาประเทศ         สังคม        ภูมิปัญญาท้องถิ่น
       ยุทธศาสตร์ที่ 4 ด้านการวิจัยและนวัตกรรมเพื่อการพัฒนาประเทศ

       กลยุทธ์ที่ 10 การพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัลเพื่อการวิจัย   - เป็นที่ยอมรับใน
                                                            ระดับชาติและนานาชาติ                         
       กลยุทธ์ที่ 11 การพัฒนามาตรฐานคุณภาพงานวิจัยและจริยธรรมการ  - เป็นที่ยอมรับใน

       วิจัย                                                ระดับชาติและนานาชาติ                         
       กลยุทธ์ที่ 12 สร้างเครือข่ายความร่วมมือด้านการวิจัย   - เป็นที่ยอมรับใน
                                                            ระดับชาติและนานาชาติ                         

       ยุทธศาสตร์ที่ 5 ด้านท านุบ ารุงศาสนา ศิลปะ วัฒนธรรม และภูมิปัญญาท้องถิ่น
       กลยุทธ์ที่ 13 สนับสนุนส่งเสริมการท านุบ ารุงศาสนา และเผยแพร่ศิลปะ  - ผลิตบัณฑิตที่มีทักษะ

       วัฒนธรรมไทย                                          ทางวิชาชีพ มีคุณภาพ                                                            
                                                            คุณธรรม
       กลยุทธ์ที่ 14 ส่งเสริม สืบสาน รักษาภูมิปัญญาท้องถิ่น   - เป็นที่ยอมรับใน
                                                            ระดับชาติ                                                                      

       ยุทธศาสตร์ที่ 6 การยกระดับการให้บริการวิชาการและวิชาชีพ (Smart Academic Services)
       กลยุทธ์ที่ 15 การเป็นศูนย์กลางการบริการวิชาการและส่งเสริมความ  - มีความเป็นเลิศด้าน

       เป็นเลิศด้านธุรกิจและดิจิทัล (Smart Business and Digital Center)   ธุรกิจและดิจิทัล                                
       ให้แก่ชุมชน สังคม
       กลยุทธ์ที่ 16 การสร้างเครือข่ายความร่วมมือด้านบริการวิชาการให้แก่  - เป็นที่ยอมรับใน

       ชุมชน สังคม                                          ระดับชาติ                                                     



                         แผนยุทธศาสตร์ และกลยุทธ์ มหาวิทยาลัยราชพฤกษ์ ปีการศึกษา 2567 - 2571 (ปรับปรุงปีการศึกษา 2567)                    95
   200   201   202   203   204   205   206   207   208   209   210