Page 205 - แผนยุทธศาสตร์ และกลยุทธ์ มหาวิทยาลัย ปี2567-2571
P. 205
ตารางที่ 38 ความเชื่อมโยงของยุทธศาสตร์ กับวิสัยทัศน์ และพันธกิจ มหาวิทยาลัยราชพฤกษ์ ปีการศึกษา 2567 – 2571 (ต่อ)
วิสัยทัศน์ พันธกิจ
ยุทธศาสตร์/กลยุทธ์ ปีการศึกษา ด้านการผลิตบัณฑิต ด้านงานวิจัยและ ด้านการบริการ ด้านท านุบ ารุงศาสนา ด้านการบริหารจัดการ
2567 - 2571 และบุคลากรวิชาชีพ นวัตกรรม เพื่อการ วิชาการแก่ชุมชนและ วัฒนธรรม และ และการรับรองคุณภาพ
พัฒนาประเทศ สังคม ภูมิปัญญาท้องถิ่น
ยุทธศาสตร์ที่ 4 ด้านการวิจัยและนวัตกรรมเพื่อการพัฒนาประเทศ
กลยุทธ์ที่ 10 การพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัลเพื่อการวิจัย - เป็นที่ยอมรับใน
ระดับชาติและนานาชาติ
กลยุทธ์ที่ 11 การพัฒนามาตรฐานคุณภาพงานวิจัยและจริยธรรมการ - เป็นที่ยอมรับใน
วิจัย ระดับชาติและนานาชาติ
กลยุทธ์ที่ 12 สร้างเครือข่ายความร่วมมือด้านการวิจัย - เป็นที่ยอมรับใน
ระดับชาติและนานาชาติ
ยุทธศาสตร์ที่ 5 ด้านท านุบ ารุงศาสนา ศิลปะ วัฒนธรรม และภูมิปัญญาท้องถิ่น
กลยุทธ์ที่ 13 สนับสนุนส่งเสริมการท านุบ ารุงศาสนา และเผยแพร่ศิลปะ - ผลิตบัณฑิตที่มีทักษะ
วัฒนธรรมไทย ทางวิชาชีพ มีคุณภาพ
คุณธรรม
กลยุทธ์ที่ 14 ส่งเสริม สืบสาน รักษาภูมิปัญญาท้องถิ่น - เป็นที่ยอมรับใน
ระดับชาติ
ยุทธศาสตร์ที่ 6 การยกระดับการให้บริการวิชาการและวิชาชีพ (Smart Academic Services)
กลยุทธ์ที่ 15 การเป็นศูนย์กลางการบริการวิชาการและส่งเสริมความ - มีความเป็นเลิศด้าน
เป็นเลิศด้านธุรกิจและดิจิทัล (Smart Business and Digital Center) ธุรกิจและดิจิทัล
ให้แก่ชุมชน สังคม
กลยุทธ์ที่ 16 การสร้างเครือข่ายความร่วมมือด้านบริการวิชาการให้แก่ - เป็นที่ยอมรับใน
ชุมชน สังคม ระดับชาติ
แผนยุทธศาสตร์ และกลยุทธ์ มหาวิทยาลัยราชพฤกษ์ ปีการศึกษา 2567 - 2571 (ปรับปรุงปีการศึกษา 2567) 95