Page 206 - แผนยุทธศาสตร์ และกลยุทธ์ มหาวิทยาลัย ปี2567-2571
P. 206

ตารางที่ 38 ความเชื่อมโยงของยุทธศาสตร์ กับวิสัยทัศน์ และพันธกิจ มหาวิทยาลัยราชพฤกษ์ ปีการศึกษา 2567 – 2571 (ต่อ)
 วิสัยทัศน์                          พันธกิจ

 ยุทธศาสตร์/กลยุทธ์   ปีการศึกษา   ด้านการผลิตบัณฑิต   ด้านงานวิจัยและ  ด้านการบริการ  ด้านท านุบ ารุงศาสนา   ด้านการบริหารจัดการ
 2567 - 2571   และบุคลากรวิชาชีพ   นวัตกรรม เพื่อการ  วิชาการแก่ชุมชนและ  วัฒนธรรม และ   และการรับรองคุณภาพ
                 พัฒนาประเทศ         สังคม        ภูมิปัญญาท้องถิ่น
 ยุทธศาสตร์ที่ 4 ด้านการวิจัยและนวัตกรรมเพื่อการพัฒนาประเทศ

 กลยุทธ์ที่ 10 การพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัลเพื่อการวิจัย   - เป็นที่ยอมรับใน
 ระดับชาติและนานาชาติ   
 กลยุทธ์ที่ 11 การพัฒนามาตรฐานคุณภาพงานวิจัยและจริยธรรมการ  - เป็นที่ยอมรับใน

 วิจัย   ระดับชาติและนานาชาติ   
 กลยุทธ์ที่ 12 สร้างเครือข่ายความร่วมมือด้านการวิจัย   - เป็นที่ยอมรับใน
 ระดับชาติและนานาชาติ   

 ยุทธศาสตร์ที่ 5 ด้านท านุบ ารุงศาสนา ศิลปะ วัฒนธรรม และภูมิปัญญาท้องถิ่น
 กลยุทธ์ที่ 13 สนับสนุนส่งเสริมการท านุบ ารุงศาสนา และเผยแพร่ศิลปะ  - ผลิตบัณฑิตที่มีทักษะ

 วัฒนธรรมไทย   ทางวิชาชีพ มีคุณภาพ                     
 คุณธรรม
 กลยุทธ์ที่ 14 ส่งเสริม สืบสาน รักษาภูมิปัญญาท้องถิ่น   - เป็นที่ยอมรับใน
 ระดับชาติ                                             

 ยุทธศาสตร์ที่ 6 การยกระดับการให้บริการวิชาการและวิชาชีพ (Smart Academic Services)
 กลยุทธ์ที่ 15 การเป็นศูนย์กลางการบริการวิชาการและส่งเสริมความ  - มีความเป็นเลิศด้าน

 เป็นเลิศด้านธุรกิจและดิจิทัล (Smart Business and Digital Center)   ธุรกิจและดิจิทัล         
 ให้แก่ชุมชน สังคม
 กลยุทธ์ที่ 16 การสร้างเครือข่ายความร่วมมือด้านบริการวิชาการให้แก่  - เป็นที่ยอมรับใน

 ชุมชน สังคม   ระดับชาติ              



 แผนยุทธศาสตร์ และกลยุทธ์ มหาวิทยาลัยราชพฤกษ์ ปีการศึกษา 2567 - 2571 (ปรับปรุงปีการศึกษา 2567)   95
   201   202   203   204   205   206   207   208   209   210   211