Page 207 - แผนยุทธศาสตร์ และกลยุทธ์ มหาวิทยาลัย ปี2567-2571
P. 207

ตารางที่ 38 ความเชื่อมโยงของยุทธศาสตร์ กับวิสัยทัศน์ และพันธกิจ มหาวิทยาลัยราชพฤกษ์ ปีการศึกษา 2567 – 2571 (ต่อ)

                                                                  วิสัยทัศน์                                             พันธกิจ

                         ยุทธศาสตร์/กลยุทธ์                      ปีการศึกษา       ด้านการผลิตบัณฑิต   ด้านงานวิจัยและ  ด้านการบริการวิชาการ  ด้านท านุบ ารุงศาสนา   ด้านการบริหารจัดการ
                                                                2567 - 2571       และบุคลากรวิชาชีพ   นวัตกรรม เพื่อการ  แก่ชุมชนและสังคม   วัฒนธรรม และ   และการรับรองคุณภาพ
                                                                                                     พัฒนาประเทศ                      ภูมิปัญญาท้องถิ่น
       ยุทธศาสตร์ที่ 7 การพัฒนามหาวทยาลัยสู่ความเป็นเลิศตามแผนพลิกโฉมมหาวิทยาลัย
                               ิ
       กลยุทธ์ที่ 17 การบริหารจัดการตามหลักธรรมาภิบาล       - เป็นที่ยอมรับใน
                                                            ระดับชาติและนานาชาติ                                                                             
       กลยุทธ์ที่ 18 การพัฒนามหาวิทยาลัยดิจิทัล             - มีความเป็นเลิศด้าน

                                                            ธุรกิจและดิจิทัล                                                                                 
       กลยุทธ์ที่ 19 การพัฒนาเป็นมหาวิทยาลัยสีเขียว (Green University)   - เป็นที่ยอมรับใน
                                                            ระดับชาติและนานาชาติ                                                                             

       กลยุทธ์ที่ 20 พัฒนาการจัดการศึกษาสู่ความเป็นเลิศตามเกณฑ์  - เป็นที่ยอมรับใน
       มาตรฐานชาติและระดับสากล                              ระดับชาติและนานาชาติ                                                                             

       กลยุทธ์ที่ 21 การสร้างเครือข่ายความร่วมมือของมหาวิทยาลัยกับ  - เป็นที่ยอมรับใน
       สถาบันการศึกษาและสถานประกอบการทั้งในและต่างประเทศ    ระดับชาติและนานาชาติ                                                                             
       ยุทธศาสตร์ที่ 8 การประชาสัมพันธ์เพื่อสร้างภาพลักษณ์ให้กับมหาวิทยาลัย

       กลยุทธ์ที่ 22 สื่อสารภาพลักษณ์มหาวิทยาลัย            - เป็นที่ยอมรับใน
                                                            ระดับชาติและนานาชาติ                                                                             
       กลยุทธ์ที่ 23 การประชาสัมพันธ์ตามรูปแบบกระแสสื่อสังคมออนไลน  ์  - เป็นที่ยอมรับใน

                                                            ระดับชาติและนานาชาติ                                                                             









                         แผนยุทธศาสตร์ และกลยุทธ์ มหาวิทยาลัยราชพฤกษ์ ปีการศึกษา 2567 - 2571 (ปรับปรุงปีการศึกษา 2567)                    96
   202   203   204   205   206   207   208   209   210   211   212