Page 208 - แผนยุทธศาสตร์ และกลยุทธ์ มหาวิทยาลัย ปี2567-2571
P. 208
ตารางที่ 38 ความเชื่อมโยงของยุทธศาสตร์ กับวิสัยทัศน์ และพันธกิจ มหาวิทยาลัยราชพฤกษ์ ปีการศึกษา 2567 – 2571 (ต่อ)
วิสัยทัศน์ พันธกิจ
ยุทธศาสตร์/กลยุทธ์ ปีการศึกษา ด้านการผลิตบัณฑิต ด้านงานวิจัยและ ด้านการบริการวิชาการ ด้านท านุบ ารุงศาสนา ด้านการบริหารจัดการ
2567 - 2571 และบุคลากรวิชาชีพ นวัตกรรม เพื่อการ แก่ชุมชนและสังคม วัฒนธรรม และ และการรับรองคุณภาพ
พัฒนาประเทศ ภูมิปัญญาท้องถิ่น
ยุทธศาสตร์ที่ 7 การพัฒนามหาวทยาลัยสู่ความเป็นเลิศตามแผนพลิกโฉมมหาวิทยาลัย
ิ
กลยุทธ์ที่ 17 การบริหารจัดการตามหลักธรรมาภิบาล - เป็นที่ยอมรับใน
ระดับชาติและนานาชาติ
กลยุทธ์ที่ 18 การพัฒนามหาวิทยาลัยดิจิทัล - มีความเป็นเลิศด้าน
ธุรกิจและดิจิทัล
กลยุทธ์ที่ 19 การพัฒนาเป็นมหาวิทยาลัยสีเขียว (Green University) - เป็นที่ยอมรับใน
ระดับชาติและนานาชาติ
กลยุทธ์ที่ 20 พัฒนาการจัดการศึกษาสู่ความเป็นเลิศตามเกณฑ์ - เป็นที่ยอมรับใน
มาตรฐานชาติและระดับสากล ระดับชาติและนานาชาติ
กลยุทธ์ที่ 21 การสร้างเครือข่ายความร่วมมือของมหาวิทยาลัยกับ - เป็นที่ยอมรับใน
สถาบันการศึกษาและสถานประกอบการทั้งในและต่างประเทศ ระดับชาติและนานาชาติ
ยุทธศาสตร์ที่ 8 การประชาสัมพันธ์เพื่อสร้างภาพลักษณ์ให้กับมหาวิทยาลัย
กลยุทธ์ที่ 22 สื่อสารภาพลักษณ์มหาวิทยาลัย - เป็นที่ยอมรับใน
ระดับชาติและนานาชาติ
กลยุทธ์ที่ 23 การประชาสัมพันธ์ตามรูปแบบกระแสสื่อสังคมออนไลน ์ - เป็นที่ยอมรับใน
ระดับชาติและนานาชาติ
แผนยุทธศาสตร์ และกลยุทธ์ มหาวิทยาลัยราชพฤกษ์ ปีการศึกษา 2567 - 2571 (ปรับปรุงปีการศึกษา 2567) 96