Page 208 - แผนยุทธศาสตร์ และกลยุทธ์ มหาวิทยาลัย ปี2567-2571
P. 208

ตารางที่ 38 ความเชื่อมโยงของยุทธศาสตร์ กับวิสัยทัศน์ และพันธกิจ มหาวิทยาลัยราชพฤกษ์ ปีการศึกษา 2567 – 2571 (ต่อ)

 วิสัยทัศน์                          พันธกิจ

 ยุทธศาสตร์/กลยุทธ์   ปีการศึกษา   ด้านการผลิตบัณฑิต   ด้านงานวิจัยและ  ด้านการบริการวิชาการ  ด้านท านุบ ารุงศาสนา   ด้านการบริหารจัดการ
 2567 - 2571   และบุคลากรวิชาชีพ   นวัตกรรม เพื่อการ  แก่ชุมชนและสังคม   วัฒนธรรม และ   และการรับรองคุณภาพ
                 พัฒนาประเทศ                      ภูมิปัญญาท้องถิ่น
 ยุทธศาสตร์ที่ 7 การพัฒนามหาวทยาลัยสู่ความเป็นเลิศตามแผนพลิกโฉมมหาวิทยาลัย
 ิ
 กลยุทธ์ที่ 17 การบริหารจัดการตามหลักธรรมาภิบาล   - เป็นที่ยอมรับใน
 ระดับชาติและนานาชาติ                                                    
 กลยุทธ์ที่ 18 การพัฒนามหาวิทยาลัยดิจิทัล     - มีความเป็นเลิศด้าน

 ธุรกิจและดิจิทัล                                                        
 กลยุทธ์ที่ 19 การพัฒนาเป็นมหาวิทยาลัยสีเขียว (Green University)   - เป็นที่ยอมรับใน
 ระดับชาติและนานาชาติ                                                    

 กลยุทธ์ที่ 20 พัฒนาการจัดการศึกษาสู่ความเป็นเลิศตามเกณฑ์  - เป็นที่ยอมรับใน
 มาตรฐานชาติและระดับสากล   ระดับชาติและนานาชาติ                          

 กลยุทธ์ที่ 21 การสร้างเครือข่ายความร่วมมือของมหาวิทยาลัยกับ  - เป็นที่ยอมรับใน
 สถาบันการศึกษาและสถานประกอบการทั้งในและต่างประเทศ   ระดับชาติและนานาชาติ   
 ยุทธศาสตร์ที่ 8 การประชาสัมพันธ์เพื่อสร้างภาพลักษณ์ให้กับมหาวิทยาลัย

 กลยุทธ์ที่ 22 สื่อสารภาพลักษณ์มหาวิทยาลัย   - เป็นที่ยอมรับใน
 ระดับชาติและนานาชาติ                                                    
 กลยุทธ์ที่ 23 การประชาสัมพันธ์ตามรูปแบบกระแสสื่อสังคมออนไลน  ์  - เป็นที่ยอมรับใน

 ระดับชาติและนานาชาติ                                                    









 แผนยุทธศาสตร์ และกลยุทธ์ มหาวิทยาลัยราชพฤกษ์ ปีการศึกษา 2567 - 2571 (ปรับปรุงปีการศึกษา 2567)   96
   203   204   205   206   207   208   209   210   211   212   213