Page 84 - แผนยุทธศาสตร์ และกลยุทธ์ มหาวิทยาลัย ปี2567-2571
P. 84

กลยุทธ์ที่ 6 ส่งเสริมและสนับสนุนในการพัฒนาบุคลากรให้มีคุณภาพ

 เป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์ข้อที่ 1 พัฒนาสมรรถนะและศักยภาพของอาจารย์ให้เป็นมืออาชีพในด้านการจัดการเรียนการสอน เทคโนโลยี ให้มีความเชี่ยวชาญในด้าน
 ความรู้ความสามารถ (Knowledge) ด้านทักษะ (Skills) และด้านทัศนคติ (Attitude) ที่ดีต่อมหาวิทยาลัย รวมถึงมีคณธรรม จริยธรรมและจรรยาบรรณวิชาชีพที่เหมาะสม
                          ุ
 เป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์ข้อที่ 2 มุ่งพัฒนาอาจารย์ให้ด ารงต าแหน่งทางวิชาการ

 เป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์ข้อที่ 3 มุ่งพัฒนาบุคลากรให้มีคุณวุฒิทางการศึกษาที่สูงขึ้น
 เป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์ข้อที่ 4 ส่งเสริมการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ระหว่างบุคลากรของมหาวิทยาลัยให้มากขึ้น

 เป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์ข้อที่ 5 พัฒนาเจ้าหน้าที่ให้มีความรู้ ความสามารถ และทัศนคติทสนองตอบความต้องการในการปฏิบัติงาน
           ี่
 ทั้งนี้ กลยุทธ์ที่ 6 มีตัวชี้วัดทั้งสิ้น 5 ตัวชี้วัด (ดังข้อมูลที่ปรากฏในตารางที่ 11)

 ตารางที่ 11 ตัวชี้วัดเป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์ที่ 6
 เป้าหมาย ณ ปีการศึกษา                  โครงการและงานที่เกี่ยวข้อง
 ุ
 ที่   ตัวชี้วัดเป้าประสงค์เชิงกลยทธ์ที่ 6
 2567   2568   2569   2570   2571          ในปีการศึกษา 2567
 1  จ านวนกิจกรรมที่สร้างคุณลักษณะแบบ KSA  4 กิจกรรม  4 กิจกรรม  4 กิจกรรม  5 กิจกรรม  5 กิจกรรม  โครงการหรืองานในล าดับที่ 3 – 4 หน้า 111

 ได้แก่ ด้านความรู้ความสามารถ
 (Knowledge) ด้านทักษะ (Skills) และด้าน

 ทัศนคติ (Attitude) ให้กับคณาจารย์ โดย

 สามารถน าความรู้ที่ได้มาปฏิบัติงานอย่างมือ
 อาชีพ มีจริยธรรม และจรรยาบรรณ วิชาชีพ

 (สอดคล้องกับเป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์ข้อที่ 1)
 2  ร้อยละของอาจารย์ที่ด ารงต าแหน่งทาง   ร้อยละ 40  ร้อยละ 41  ร้อยละ 42  ร้อยละ 43  ร้อยละ 44  โครงการหรืองานในล าดับที่ 5 หน้า 111

 วิชาการ
 (สอดคล้องกับเป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์ข้อที่ 2)






 แผนยุทธศาสตร์ และกลยุทธ์ มหาวิทยาลัยราชพฤกษ์ ปีการศึกษา 2567 - 2571 (ปรับปรุงปีการศึกษา 2567)   33
   79   80   81   82   83   84   85   86   87   88   89