Page 83 - แผนยุทธศาสตร์ และกลยุทธ์ มหาวิทยาลัย ปี2567-2571
P. 83

กลยุทธ์ที่ 6 ส่งเสริมและสนับสนุนในการพัฒนาบุคลากรให้มีคุณภาพ

                       เป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์ข้อที่ 1 พัฒนาสมรรถนะและศักยภาพของอาจารย์ให้เป็นมืออาชีพในด้านการจัดการเรียนการสอน เทคโนโลยี ให้มีความเชี่ยวชาญในด้าน
               ความรู้ความสามารถ (Knowledge) ด้านทักษะ (Skills) และด้านทัศนคติ (Attitude) ที่ดีต่อมหาวิทยาลัย รวมถึงมีคณธรรม จริยธรรมและจรรยาบรรณวิชาชีพที่เหมาะสม
                                                                                                              ุ
                       เป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์ข้อที่ 2 มุ่งพัฒนาอาจารย์ให้ด ารงต าแหน่งทางวิชาการ

                       เป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์ข้อที่ 3 มุ่งพัฒนาบุคลากรให้มีคุณวุฒิทางการศึกษาที่สูงขึ้น
                       เป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์ข้อที่ 4 ส่งเสริมการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ระหว่างบุคลากรของมหาวิทยาลัยให้มากขึ้น

                       เป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์ข้อที่ 5 พัฒนาเจ้าหน้าที่ให้มีความรู้ ความสามารถ และทัศนคติทสนองตอบความต้องการในการปฏิบัติงาน
                                                                                                ี่
               ทั้งนี้ กลยุทธ์ที่ 6 มีตัวชี้วัดทั้งสิ้น 5 ตัวชี้วัด (ดังข้อมูลที่ปรากฏในตารางที่ 11)

               ตารางที่ 11 ตัวชี้วัดเป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์ที่ 6
                                                                          เป้าหมาย ณ ปีการศึกษา                             โครงการและงานที่เกี่ยวข้อง
                                             ุ
             ที่      ตัวชี้วัดเป้าประสงค์เชิงกลยทธ์ที่ 6
                                                           2567        2568       2569       2570        2571                  ในปีการศึกษา 2567
             1  จ านวนกิจกรรมที่สร้างคุณลักษณะแบบ KSA  4 กิจกรรม  4 กิจกรรม  4 กิจกรรม  5 กิจกรรม  5 กิจกรรม  โครงการหรืองานในล าดับที่ 3 – 4 หน้า 111

                  ได้แก่ ด้านความรู้ความสามารถ
                  (Knowledge) ด้านทักษะ (Skills) และด้าน

                  ทัศนคติ (Attitude) ให้กับคณาจารย์ โดย

                  สามารถน าความรู้ที่ได้มาปฏิบัติงานอย่างมือ
                  อาชีพ มีจริยธรรม และจรรยาบรรณ วิชาชีพ

                  (สอดคล้องกับเป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์ข้อที่ 1)
             2  ร้อยละของอาจารย์ที่ด ารงต าแหน่งทาง       ร้อยละ 40  ร้อยละ 41  ร้อยละ 42  ร้อยละ 43  ร้อยละ 44  โครงการหรืองานในล าดับที่ 5 หน้า 111

                  วิชาการ
                  (สอดคล้องกับเป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์ข้อที่ 2)






                         แผนยุทธศาสตร์ และกลยุทธ์ มหาวิทยาลัยราชพฤกษ์ ปีการศึกษา 2567 - 2571 (ปรับปรุงปีการศึกษา 2567)                    33
   78   79   80   81   82   83   84   85   86   87   88