Page 125 - แผนยุทธศาสตร์ และกลยุทธ์ มหาวิทยาลัย ปี2567-2571
P. 125

ยุทธศาสตร์ที่ 6 การยกระดับการให้บริการวิชาการและวชาชีพ
                                                               ิ
                                                                                                                                                 ึ
                       เป้าหมายผลผลิต  มหาวิทยาลัยมุ่งให้บริการวิชาการและวิชาชีพให้แก่ชุมชน สังคมทุกช่วงวัยในสาขาวิชาที่เป็นความเชี่ยวชาญของมหาวิทยาลัย รวมถงด้านการ
               ท าธุรกิจและการใช้เทคโนโลยีดิจิทัล โดยการอบรมให้ความรู้ อบรมเชิงปฏิบัติการ จัดท าหลักสูตรระยะสั้น และเผยแพร่ความรู้สู่ชุมชนในรูปแบบต่าง ๆ ที่เน้นการสร้าง

               ความร่วมมือและการมีส่วนร่วมของนิสิต อาจารย์ และหน่วยงานต่าง ๆ ทั้งภายในและภายนอกมหาวิทยาลัย พัฒนามหาวิทยาลัยให้เป็นศูนย์กลางการส่งเสริมความเป็น

               เลิศด้านธุรกิจและดิจิทัล (Smart Business and Digital Center) เพื่อการพัฒนาศักยภาพชุมชน สังคม ให้มีความรู้ทักษะที่เกี่ยวข้องกับการท าธุรกิจและการใช้เทคโนโลยี
                                                                                                                      ็
                                                                     ั
               ดิจิทัลในการด าเนินงานต่าง ๆ ตามความต้องการและสอดคล้องกบบริบทของชุมชน สังคม เพื่อให้ชุมชน สังคม มีความเข้มแขง เพิ่มขีดความสามารถในการท าธุรกิจและ
               การใช้เทคโนโลยีดิจิทัลในการด าเนินงานต่าง ๆ

               โดยมีตัวชี้วัดเป้าหมายผลผลิต ดังข้อมูลที่ปรากฏในตารางที่ 23
               ตารางที่ 23 ตัวชี้วัดเป้าหมายผลผลิตยุทธศาสตร์ที่ 6

                                                                          เป้าหมาย ณ ปีการศึกษา
             ที่   ตัวชี้วัดเป้าหมายผลผลิตยุทธศาสตร์ที่ 6                                                           กลยุทธ์และเป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์ที่เกี่ยวข้อง
                                                           2567        2568       2569       2570        2571

             1  บัณฑิตที่สามารถน าความรู้ ทักษะจากการมี       -        3.00        3.50       4.00       4.50     กลยุทธ์ที่ 15 การเป็นศูนย์กลางการบริการวิชาการ
                  ส่วนร่วมในการบริการวิชาการ หรือการ                  คะแนน      คะแนน       คะแนน      คะแนน  และส่งเสริมความเป็นเลิศด้านธุรกิจและดิจิทัล

                  ให้บริการของศูนย์การส่งเสริมความเป็นเลิศ                                                        (Smart Business and Digital Center) ให้แก่ชุมชน

                  ด้านธุรกิจและดิจิทัล (Smart Business and                                                        สังคม
                  Digital) ไปประกอบอาชีพได้                                                                       - เป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์ที่ 1

                  (ค่าคะแนนของผลประเมินทักษะการท างานจาก                                                          - เป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์ที่ 4
                  บัณฑิตและผู้ใช้บัณฑิต จากคะแนนเต็ม 5)











                         แผนยุทธศาสตร์ และกลยุทธ์ มหาวิทยาลัยราชพฤกษ์ ปีการศึกษา 2567 - 2571 (ปรับปรุงปีการศึกษา 2567)                    54
   120   121   122   123   124   125   126   127   128   129   130