Page 126 - แผนยุทธศาสตร์ และกลยุทธ์ มหาวิทยาลัย ปี2567-2571
P. 126
ยุทธศาสตร์ที่ 6 การยกระดับการให้บริการวิชาการและวชาชีพ
ิ
ึ
เป้าหมายผลผลิต มหาวิทยาลัยมุ่งให้บริการวิชาการและวิชาชีพให้แก่ชุมชน สังคมทุกช่วงวัยในสาขาวิชาที่เป็นความเชี่ยวชาญของมหาวิทยาลัย รวมถงด้านการ
ท าธุรกิจและการใช้เทคโนโลยีดิจิทัล โดยการอบรมให้ความรู้ อบรมเชิงปฏิบัติการ จัดท าหลักสูตรระยะสั้น และเผยแพร่ความรู้สู่ชุมชนในรูปแบบต่าง ๆ ที่เน้นการสร้าง
ความร่วมมือและการมีส่วนร่วมของนิสิต อาจารย์ และหน่วยงานต่าง ๆ ทั้งภายในและภายนอกมหาวิทยาลัย พัฒนามหาวิทยาลัยให้เป็นศูนย์กลางการส่งเสริมความเป็น
เลิศด้านธุรกิจและดิจิทัล (Smart Business and Digital Center) เพื่อการพัฒนาศักยภาพชุมชน สังคม ให้มีความรู้ทักษะที่เกี่ยวข้องกับการท าธุรกิจและการใช้เทคโนโลยี
็
ั
ดิจิทัลในการด าเนินงานต่าง ๆ ตามความต้องการและสอดคล้องกบบริบทของชุมชน สังคม เพื่อให้ชุมชน สังคม มีความเข้มแขง เพิ่มขีดความสามารถในการท าธุรกิจและ
การใช้เทคโนโลยีดิจิทัลในการด าเนินงานต่าง ๆ
โดยมีตัวชี้วัดเป้าหมายผลผลิต ดังข้อมูลที่ปรากฏในตารางที่ 23
ตารางที่ 23 ตัวชี้วัดเป้าหมายผลผลิตยุทธศาสตร์ที่ 6
เป้าหมาย ณ ปีการศึกษา
ที่ ตัวชี้วัดเป้าหมายผลผลิตยุทธศาสตร์ที่ 6 กลยุทธ์และเป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์ที่เกี่ยวข้อง
2567 2568 2569 2570 2571
1 บัณฑิตที่สามารถน าความรู้ ทักษะจากการมี - 3.00 3.50 4.00 4.50 กลยุทธ์ที่ 15 การเป็นศูนย์กลางการบริการวิชาการ
ส่วนร่วมในการบริการวิชาการ หรือการ คะแนน คะแนน คะแนน คะแนน และส่งเสริมความเป็นเลิศด้านธุรกิจและดิจิทัล
ให้บริการของศูนย์การส่งเสริมความเป็นเลิศ (Smart Business and Digital Center) ให้แก่ชุมชน
ด้านธุรกิจและดิจิทัล (Smart Business and สังคม
Digital) ไปประกอบอาชีพได้ - เป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์ที่ 1
(ค่าคะแนนของผลประเมินทักษะการท างานจาก - เป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์ที่ 4
บัณฑิตและผู้ใช้บัณฑิต จากคะแนนเต็ม 5)
แผนยุทธศาสตร์ และกลยุทธ์ มหาวิทยาลัยราชพฤกษ์ ปีการศึกษา 2567 - 2571 (ปรับปรุงปีการศึกษา 2567) 54