Page 126 - แผนยุทธศาสตร์ และกลยุทธ์ มหาวิทยาลัย ปี2567-2571
P. 126

ยุทธศาสตร์ที่ 6 การยกระดับการให้บริการวิชาการและวชาชีพ
 ิ
                                                             ึ
 เป้าหมายผลผลิต  มหาวิทยาลัยมุ่งให้บริการวิชาการและวิชาชีพให้แก่ชุมชน สังคมทุกช่วงวัยในสาขาวิชาที่เป็นความเชี่ยวชาญของมหาวิทยาลัย รวมถงด้านการ
 ท าธุรกิจและการใช้เทคโนโลยีดิจิทัล โดยการอบรมให้ความรู้ อบรมเชิงปฏิบัติการ จัดท าหลักสูตรระยะสั้น และเผยแพร่ความรู้สู่ชุมชนในรูปแบบต่าง ๆ ที่เน้นการสร้าง

 ความร่วมมือและการมีส่วนร่วมของนิสิต อาจารย์ และหน่วยงานต่าง ๆ ทั้งภายในและภายนอกมหาวิทยาลัย พัฒนามหาวิทยาลัยให้เป็นศูนย์กลางการส่งเสริมความเป็น

 เลิศด้านธุรกิจและดิจิทัล (Smart Business and Digital Center) เพื่อการพัฒนาศักยภาพชุมชน สังคม ให้มีความรู้ทักษะที่เกี่ยวข้องกับการท าธุรกิจและการใช้เทคโนโลยี
                                 ็
 ั
 ดิจิทัลในการด าเนินงานต่าง ๆ ตามความต้องการและสอดคล้องกบบริบทของชุมชน สังคม เพื่อให้ชุมชน สังคม มีความเข้มแขง เพิ่มขีดความสามารถในการท าธุรกิจและ
 การใช้เทคโนโลยีดิจิทัลในการด าเนินงานต่าง ๆ

 โดยมีตัวชี้วัดเป้าหมายผลผลิต ดังข้อมูลที่ปรากฏในตารางที่ 23
 ตารางที่ 23 ตัวชี้วัดเป้าหมายผลผลิตยุทธศาสตร์ที่ 6

 เป้าหมาย ณ ปีการศึกษา
 ที่   ตัวชี้วัดเป้าหมายผลผลิตยุทธศาสตร์ที่ 6   กลยุทธ์และเป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์ที่เกี่ยวข้อง
 2567   2568   2569   2570   2571

 1  บัณฑิตที่สามารถน าความรู้ ทักษะจากการมี  -   3.00   3.50   4.00   4.50   กลยุทธ์ที่ 15 การเป็นศูนย์กลางการบริการวิชาการ
 ส่วนร่วมในการบริการวิชาการ หรือการ  คะแนน   คะแนน   คะแนน   คะแนน  และส่งเสริมความเป็นเลิศด้านธุรกิจและดิจิทัล

 ให้บริการของศูนย์การส่งเสริมความเป็นเลิศ  (Smart Business and Digital Center) ให้แก่ชุมชน

 ด้านธุรกิจและดิจิทัล (Smart Business and   สังคม
 Digital) ไปประกอบอาชีพได้    - เป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์ที่ 1

 (ค่าคะแนนของผลประเมินทักษะการท างานจาก  - เป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์ที่ 4
 บัณฑิตและผู้ใช้บัณฑิต จากคะแนนเต็ม 5)











 แผนยุทธศาสตร์ และกลยุทธ์ มหาวิทยาลัยราชพฤกษ์ ปีการศึกษา 2567 - 2571 (ปรับปรุงปีการศึกษา 2567)   54
   121   122   123   124   125   126   127   128   129   130   131