Page 129 - แผนยุทธศาสตร์ และกลยุทธ์ มหาวิทยาลัย ปี2567-2571
P. 129

ตารางที่ 23 ตัวชี้วัดเป้าหมายผลผลิตยุทธศาสตร์ที่ 6 (ต่อ)

                                                                          เป้าหมาย ณ ปีการศึกษา
             ที่   ตัวชี้วัดเป้าหมายผลผลิตยุทธศาสตร์ที่ 6                                                            กลยุทธ์และเป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์ที่เกี่ยวข้อง
                                                           2567        2568       2569       2570        2571

             4  จ านวนชุมชนหรือหน่วยงานที่ให้ค่าตอบแทน       3           4          5          6           7      กลยุทธ์ที่ 15 การเป็นศูนย์กลางการบริการวิชาการ
                  จากการเข้ารับบริการวิชาการของ            ชุมชน/     ชุมชน/      ชุมชน/     ชุมชน/     ชุมชน/    และส่งเสริมความเป็นเลิศด้านธุรกิจและดิจิทัล

                  มหาวิทยาลัย                             หน่วยงาน  หน่วยงาน  หน่วยงาน  หน่วยงาน  หน่วยงาน  (Smart Business and Digital Center) ให้แก่ชุมชน
                  (เพื่อได้รับการยอมรับและชื่อเสียงของมหาวิทยาลัย)                                                สังคม

                                                                                                                  - เป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์ที่ 3

             5  จ านวนชุมชนหรือหน่วยงานที่ได้รับบริการ        -          1          2          3           4      กลยุทธ์ที่ 15 การเป็นศูนย์กลางการบริการวิชาการ

                  วิชาการมีความเข้มแขง สามารถอยู่ได้ด้วย               ชุมชน/     ชุมชน/     ชุมชน/      ชุมชน/   และส่งเสริมความเป็นเลิศด้านธุรกิจและดิจิทัล
                                    ็
                  ตนเอง                                               หน่วยงาน  หน่วยงาน  หน่วยงาน  หน่วยงาน  (Smart Business and Digital Center) ให้แก่ชุมชน

                                                                                                                  สังคม

                                                                                                                  - เป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์ที่ 3
                                                                                                                                                      ื
                                                                                                                  กลยุทธ์ที่ 16 การสร้างเครือข่ายความร่วมมอด้าน
                                                                                                                  บริการวิชาการให้แก่ชุมชน สังคม

                                                                                                                  - เป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์


               เพื่อให้การด าเนินงานประสบความส าเร็จตามยุทธศาสตร์ที่ 6 และเป้าหมายผลผลิต มหาวิทยาลัยจึงก าหนดกลยุทธ์ที่เกี่ยวข้องได้แก่

                       - กลยุทธ์ที่ 15 การเป็นศูนย์กลางการบริการวิชาการและส่งเสริมความเป็นเลิศด้านธุรกิจและดิจิทัล (Smart Business and Digital Center) ให้แก่ชุมชน สังคม
                       - กลยุทธ์ที่ 16 การสร้างเครือข่ายความร่วมมือด้านบริการวิชาการให้แก่ชุมชน สังคม

               โดยมีรายละเอียด ดังนี้






                         แผนยุทธศาสตร์ และกลยุทธ์ มหาวิทยาลัยราชพฤกษ์ ปีการศึกษา 2567 - 2571 (ปรับปรุงปีการศึกษา 2567)                    56
   124   125   126   127   128   129   130   131   132   133   134