Page 129 - แผนยุทธศาสตร์ และกลยุทธ์ มหาวิทยาลัย ปี2567-2571
P. 129
ตารางที่ 23 ตัวชี้วัดเป้าหมายผลผลิตยุทธศาสตร์ที่ 6 (ต่อ)
เป้าหมาย ณ ปีการศึกษา
ที่ ตัวชี้วัดเป้าหมายผลผลิตยุทธศาสตร์ที่ 6 กลยุทธ์และเป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์ที่เกี่ยวข้อง
2567 2568 2569 2570 2571
4 จ านวนชุมชนหรือหน่วยงานที่ให้ค่าตอบแทน 3 4 5 6 7 กลยุทธ์ที่ 15 การเป็นศูนย์กลางการบริการวิชาการ
จากการเข้ารับบริการวิชาการของ ชุมชน/ ชุมชน/ ชุมชน/ ชุมชน/ ชุมชน/ และส่งเสริมความเป็นเลิศด้านธุรกิจและดิจิทัล
มหาวิทยาลัย หน่วยงาน หน่วยงาน หน่วยงาน หน่วยงาน หน่วยงาน (Smart Business and Digital Center) ให้แก่ชุมชน
(เพื่อได้รับการยอมรับและชื่อเสียงของมหาวิทยาลัย) สังคม
- เป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์ที่ 3
5 จ านวนชุมชนหรือหน่วยงานที่ได้รับบริการ - 1 2 3 4 กลยุทธ์ที่ 15 การเป็นศูนย์กลางการบริการวิชาการ
วิชาการมีความเข้มแขง สามารถอยู่ได้ด้วย ชุมชน/ ชุมชน/ ชุมชน/ ชุมชน/ และส่งเสริมความเป็นเลิศด้านธุรกิจและดิจิทัล
็
ตนเอง หน่วยงาน หน่วยงาน หน่วยงาน หน่วยงาน (Smart Business and Digital Center) ให้แก่ชุมชน
สังคม
- เป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์ที่ 3
ื
กลยุทธ์ที่ 16 การสร้างเครือข่ายความร่วมมอด้าน
บริการวิชาการให้แก่ชุมชน สังคม
- เป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์
เพื่อให้การด าเนินงานประสบความส าเร็จตามยุทธศาสตร์ที่ 6 และเป้าหมายผลผลิต มหาวิทยาลัยจึงก าหนดกลยุทธ์ที่เกี่ยวข้องได้แก่
- กลยุทธ์ที่ 15 การเป็นศูนย์กลางการบริการวิชาการและส่งเสริมความเป็นเลิศด้านธุรกิจและดิจิทัล (Smart Business and Digital Center) ให้แก่ชุมชน สังคม
- กลยุทธ์ที่ 16 การสร้างเครือข่ายความร่วมมือด้านบริการวิชาการให้แก่ชุมชน สังคม
โดยมีรายละเอียด ดังนี้
แผนยุทธศาสตร์ และกลยุทธ์ มหาวิทยาลัยราชพฤกษ์ ปีการศึกษา 2567 - 2571 (ปรับปรุงปีการศึกษา 2567) 56