Page 127 - แผนยุทธศาสตร์ และกลยุทธ์ มหาวิทยาลัย ปี2567-2571
P. 127

ตารางที่ 23 ตัวชี้วัดเป้าหมายผลผลิตยุทธศาสตร์ที่ 6 (ต่อ)
                                                                          เป้าหมาย ณ ปีการศึกษา
             ที่   ตัวชี้วัดเป้าหมายผลผลิตยุทธศาสตร์ที่ 6                                                            กลยุทธ์และเป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์ที่เกี่ยวข้อง
                                                           2567        2568       2569       2570        2571
             2  จ านวนชุมชนหรือหน่วยงานที่มีขีด               -          1          2          3           4      กลยุทธ์ที่ 15 การเป็นศูนย์กลางการบริการวิชาการ

                  ความสามารถในการท าธุรกิจหรือ                         ชุมชน/     ชุมชน/     ชุมชน/      ชุมชน/   และส่งเสริมความเป็นเลิศด้านธุรกิจและดิจิทัล

                  ความสามารถในการด าเนินงานเพิ่มขึ้นจาก               หน่วยงาน  หน่วยงาน  หน่วยงาน  หน่วยงาน  (Smart Business and Digital Center) ให้แก่ชุมชน
                  การเข้ารับบริการจากศูนย์การส่งเสริมความ                                                         สังคม

                  เป็นเลิศด้านธุรกิจและดิจิทัล (Smart                                                             - เป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์ที่ 2

                  Business and Digital)                                                                           กลยุทธ์ที่ 16 การสร้างเครือข่ายความร่วมมอด้าน
                                                                                                                                                      ื
                                                                                                                  บริการวิชาการให้แก่ชุมชน สังคม

                                                                                                                  - เป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์

             3  จ านวนชุมชนหรือหน่วยงานที่ให้ค่าตอบแทน        -          1          2          3           4      กลยุทธ์ที่ 15 การเป็นศูนย์กลางการบริการวิชาการ

                  จากการเข้ารับบริการของศูนย์การส่งเสริม              ชุมชน/      ชุมชน/     ชุมชน/     ชุมชน/    และส่งเสริมความเป็นเลิศด้านธุรกิจและดิจิทัล
                  ความเป็นเลิศด้านธุรกิจและดิจิทัล (Smart            หน่วยงาน  หน่วยงาน  หน่วยงาน  หน่วยงาน  (Smart Business and Digital Center) ให้แก่ชุมชน

                  Business and Digital)                                                                           สังคม
                  (เพื่อได้รับการยอมรับและชื่อเสียงของศูนย์)                                                      - เป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์ที่ 2














                         แผนยุทธศาสตร์ และกลยุทธ์ มหาวิทยาลัยราชพฤกษ์ ปีการศึกษา 2567 - 2571 (ปรับปรุงปีการศึกษา 2567)                    55
   122   123   124   125   126   127   128   129   130   131   132