Page 130 - แผนยุทธศาสตร์ และกลยุทธ์ มหาวิทยาลัย ปี2567-2571
P. 130

ตารางที่ 23 ตัวชี้วัดเป้าหมายผลผลิตยุทธศาสตร์ที่ 6 (ต่อ)

 เป้าหมาย ณ ปีการศึกษา
 ที่   ตัวชี้วัดเป้าหมายผลผลิตยุทธศาสตร์ที่ 6   กลยุทธ์และเป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์ที่เกี่ยวข้อง
 2567   2568   2569   2570   2571

 4  จ านวนชุมชนหรือหน่วยงานที่ให้ค่าตอบแทน  3   4   5   6   7   กลยุทธ์ที่ 15 การเป็นศูนย์กลางการบริการวิชาการ
 จากการเข้ารับบริการวิชาการของ  ชุมชน/  ชุมชน/  ชุมชน/  ชุมชน/  ชุมชน/  และส่งเสริมความเป็นเลิศด้านธุรกิจและดิจิทัล

 มหาวิทยาลัย    หน่วยงาน  หน่วยงาน  หน่วยงาน  หน่วยงาน  หน่วยงาน  (Smart Business and Digital Center) ให้แก่ชุมชน
 (เพื่อได้รับการยอมรับและชื่อเสียงของมหาวิทยาลัย)   สังคม

                              - เป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์ที่ 3

 5  จ านวนชุมชนหรือหน่วยงานที่ได้รับบริการ  -   1   2   3   4   กลยุทธ์ที่ 15 การเป็นศูนย์กลางการบริการวิชาการ

 วิชาการมีความเข้มแขง สามารถอยู่ได้ด้วย  ชุมชน/  ชุมชน/  ชุมชน/  ชุมชน/  และส่งเสริมความเป็นเลิศด้านธุรกิจและดิจิทัล
 ็
 ตนเอง    หน่วยงาน  หน่วยงาน  หน่วยงาน  หน่วยงาน  (Smart Business and Digital Center) ให้แก่ชุมชน

                              สังคม

                              - เป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์ที่ 3
                                                                  ื
                              กลยุทธ์ที่ 16 การสร้างเครือข่ายความร่วมมอด้าน
                              บริการวิชาการให้แก่ชุมชน สังคม

                              - เป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์


 เพื่อให้การด าเนินงานประสบความส าเร็จตามยุทธศาสตร์ที่ 6 และเป้าหมายผลผลิต มหาวิทยาลัยจึงก าหนดกลยุทธ์ที่เกี่ยวข้องได้แก่

 - กลยุทธ์ที่ 15 การเป็นศูนย์กลางการบริการวิชาการและส่งเสริมความเป็นเลิศด้านธุรกิจและดิจิทัล (Smart Business and Digital Center) ให้แก่ชุมชน สังคม
 - กลยุทธ์ที่ 16 การสร้างเครือข่ายความร่วมมือด้านบริการวิชาการให้แก่ชุมชน สังคม

 โดยมีรายละเอียด ดังนี้






 แผนยุทธศาสตร์ และกลยุทธ์ มหาวิทยาลัยราชพฤกษ์ ปีการศึกษา 2567 - 2571 (ปรับปรุงปีการศึกษา 2567)   56
   125   126   127   128   129   130   131   132   133   134   135