Page 128 - แผนยุทธศาสตร์ และกลยุทธ์ มหาวิทยาลัย ปี2567-2571
P. 128
ตารางที่ 23 ตัวชี้วัดเป้าหมายผลผลิตยุทธศาสตร์ที่ 6 (ต่อ)
เป้าหมาย ณ ปีการศึกษา
ที่ ตัวชี้วัดเป้าหมายผลผลิตยุทธศาสตร์ที่ 6 กลยุทธ์และเป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์ที่เกี่ยวข้อง
2567 2568 2569 2570 2571
2 จ านวนชุมชนหรือหน่วยงานที่มีขีด - 1 2 3 4 กลยุทธ์ที่ 15 การเป็นศูนย์กลางการบริการวิชาการ
ความสามารถในการท าธุรกิจหรือ ชุมชน/ ชุมชน/ ชุมชน/ ชุมชน/ และส่งเสริมความเป็นเลิศด้านธุรกิจและดิจิทัล
ความสามารถในการด าเนินงานเพิ่มขึ้นจาก หน่วยงาน หน่วยงาน หน่วยงาน หน่วยงาน (Smart Business and Digital Center) ให้แก่ชุมชน
การเข้ารับบริการจากศูนย์การส่งเสริมความ สังคม
เป็นเลิศด้านธุรกิจและดิจิทัล (Smart - เป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์ที่ 2
Business and Digital) กลยุทธ์ที่ 16 การสร้างเครือข่ายความร่วมมอด้าน
ื
บริการวิชาการให้แก่ชุมชน สังคม
- เป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์
3 จ านวนชุมชนหรือหน่วยงานที่ให้ค่าตอบแทน - 1 2 3 4 กลยุทธ์ที่ 15 การเป็นศูนย์กลางการบริการวิชาการ
จากการเข้ารับบริการของศูนย์การส่งเสริม ชุมชน/ ชุมชน/ ชุมชน/ ชุมชน/ และส่งเสริมความเป็นเลิศด้านธุรกิจและดิจิทัล
ความเป็นเลิศด้านธุรกิจและดิจิทัล (Smart หน่วยงาน หน่วยงาน หน่วยงาน หน่วยงาน (Smart Business and Digital Center) ให้แก่ชุมชน
Business and Digital) สังคม
(เพื่อได้รับการยอมรับและชื่อเสียงของศูนย์) - เป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์ที่ 2
แผนยุทธศาสตร์ และกลยุทธ์ มหาวิทยาลัยราชพฤกษ์ ปีการศึกษา 2567 - 2571 (ปรับปรุงปีการศึกษา 2567) 55