Page 128 - แผนยุทธศาสตร์ และกลยุทธ์ มหาวิทยาลัย ปี2567-2571
P. 128

ตารางที่ 23 ตัวชี้วัดเป้าหมายผลผลิตยุทธศาสตร์ที่ 6 (ต่อ)
 เป้าหมาย ณ ปีการศึกษา
 ที่   ตัวชี้วัดเป้าหมายผลผลิตยุทธศาสตร์ที่ 6   กลยุทธ์และเป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์ที่เกี่ยวข้อง
 2567   2568   2569   2570   2571
 2  จ านวนชุมชนหรือหน่วยงานที่มีขีด  -   1   2   3   4   กลยุทธ์ที่ 15 การเป็นศูนย์กลางการบริการวิชาการ

 ความสามารถในการท าธุรกิจหรือ  ชุมชน/  ชุมชน/  ชุมชน/  ชุมชน/  และส่งเสริมความเป็นเลิศด้านธุรกิจและดิจิทัล

 ความสามารถในการด าเนินงานเพิ่มขึ้นจาก  หน่วยงาน  หน่วยงาน  หน่วยงาน  หน่วยงาน  (Smart Business and Digital Center) ให้แก่ชุมชน
 การเข้ารับบริการจากศูนย์การส่งเสริมความ  สังคม

 เป็นเลิศด้านธุรกิจและดิจิทัล (Smart   - เป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์ที่ 2

 Business and Digital)        กลยุทธ์ที่ 16 การสร้างเครือข่ายความร่วมมอด้าน
                                                                  ื
                              บริการวิชาการให้แก่ชุมชน สังคม

                              - เป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์

 3  จ านวนชุมชนหรือหน่วยงานที่ให้ค่าตอบแทน  -   1   2   3   4   กลยุทธ์ที่ 15 การเป็นศูนย์กลางการบริการวิชาการ

 จากการเข้ารับบริการของศูนย์การส่งเสริม  ชุมชน/  ชุมชน/  ชุมชน/  ชุมชน/  และส่งเสริมความเป็นเลิศด้านธุรกิจและดิจิทัล
 ความเป็นเลิศด้านธุรกิจและดิจิทัล (Smart   หน่วยงาน  หน่วยงาน  หน่วยงาน  หน่วยงาน  (Smart Business and Digital Center) ให้แก่ชุมชน

 Business and Digital)        สังคม
 (เพื่อได้รับการยอมรับและชื่อเสียงของศูนย์)   - เป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์ที่ 2














 แผนยุทธศาสตร์ และกลยุทธ์ มหาวิทยาลัยราชพฤกษ์ ปีการศึกษา 2567 - 2571 (ปรับปรุงปีการศึกษา 2567)   55
   123   124   125   126   127   128   129   130   131   132   133