Page 132 - แผนยุทธศาสตร์ และกลยุทธ์ มหาวิทยาลัย ปี2567-2571
P. 132
กลยุทธ์ที่ 15 การเป็นศูนย์กลางการบริการวิชาการและส่งเสริมความเป็นเลิศด้านธุรกิจและดิจิทัล (Smart Business and Digital Center) ให้แก่ชุมชน สังคม
เป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์ที่ 1 มหาวิทยาลัยมีโครงการ/กิจกรรมให้บริการวิชาการและวิชาชีพในด้านสาขาวิชาที่เป็นความเชี่ยวชาญของมหาวิทยาลัยเพื่อเพิ่ม
ศักยภาพให้แก่ชุมชน สังคมทุกช่วงวัย รวมถึงการท าธุรกิจและการใช้เทคโนโลยีดิจิทัลที่สอดคล้องกับความต้องการและบริบทของชุมชน สังคม
เป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์ที่ 2 มหาวิทยาลัยมีศูนย์ความเป็นเลิศด้านธุรกิจและดิจิทัล (Smart Business and Digital) เพื่อท าหน้าที่ฝึกอบรม ให้บริการค าปรึกษา
ให้ความช่วยเหลือ และส่งเสริมการท าธุรกิจในด้านสาขาวิชาที่เป็นความเชี่ยวชาญของมหาวิทยาลัย
เป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์ที่ 3 ชุมชน และสังคมมความเข้มแข็ง เพิ่มขีดความสามารถในการท าธุรกิจและการใช้เทคโนโลยีดิจิทัลในการด าเนินงานต่าง ๆ
ี
เป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์ที่ 4 นิสิตมีทักษะในการท าธุรกิจในด้านสาขาวิชาที่เป็นความเชี่ยวชาญของมหาวิทยาลัยและการใช้เทคโนโลยีดิจิทัลในการด าเนินธุรกิจ
จากการมีส่วนร่วมในการให้บริการในศูนย์ความเป็นเลิศด้านธุรกิจและดิจิทัล (Smart Business and Digital Center)
ทั้งนี้ กลยุทธ์ที่ 15 มีตัวชี้วัดทั้งสิ้น 6 ตัวชี้วัด (ดังข้อมูลที่ปรากฏในตารางที่ 24)
ี่
ตารางท 24 ตัวชี้วัดเป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์ที่ 15
เป้าหมาย ณ ปีการศึกษา โครงการและงานที่เกี่ยวข้อง
ุ
ที่ ตัวชี้วัดเป้าประสงค์เชิงกลยทธ์ที่ 15
2567 2568 2569 2570 2571 ในปีการศึกษา 2567
1 จ านวนองค์ความรู้ที่น าไปใช้ในการบริการ 7 7 8 8 9 โครงการหรืองานในล าดับที่ 1 – 3 หน้า 131
วิชาการหรือแก้ไขปัญหาชุมชน สังคม เรื่อง เรื่อง เรื่อง เรื่อง เรื่อง
(สอดคล้องกับเป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์ข้อที่ 1)
2 จ านวนชุมชน/หน่วยงานที่รับบริการจากศูนย์ 1 2 3 4 5 โครงการหรืองานในล าดับที่ 4 – 5 หน้า 131
การส่งเสริมความเป็นเลิศด้านธุรกิจและดิจิทัล ชุมชน/ ชุมชน/ ชุมชน/ ชุมชน/ ชุมชน/
(Smart Business and Digital) ของ หน่วยงาน หน่วยงาน หน่วยงาน หน่วยงาน หน่วยงาน
มหาวิทยาลัย
(สอดคล้องกับเป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์ข้อที่ 2)
แผนยุทธศาสตร์ และกลยุทธ์ มหาวิทยาลัยราชพฤกษ์ ปีการศึกษา 2567 - 2571 (ปรับปรุงปีการศึกษา 2567) 57