Page 131 - แผนยุทธศาสตร์ และกลยุทธ์ มหาวิทยาลัย ปี2567-2571
P. 131

กลยุทธ์ที่ 15 การเป็นศูนย์กลางการบริการวิชาการและส่งเสริมความเป็นเลิศด้านธุรกิจและดิจิทัล (Smart Business and Digital Center) ให้แก่ชุมชน สังคม

                       เป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์ที่ 1 มหาวิทยาลัยมีโครงการ/กิจกรรมให้บริการวิชาการและวิชาชีพในด้านสาขาวิชาที่เป็นความเชี่ยวชาญของมหาวิทยาลัยเพื่อเพิ่ม
               ศักยภาพให้แก่ชุมชน สังคมทุกช่วงวัย รวมถึงการท าธุรกิจและการใช้เทคโนโลยีดิจิทัลที่สอดคล้องกับความต้องการและบริบทของชุมชน สังคม

                       เป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์ที่ 2 มหาวิทยาลัยมีศูนย์ความเป็นเลิศด้านธุรกิจและดิจิทัล (Smart Business and Digital) เพื่อท าหน้าที่ฝึกอบรม ให้บริการค าปรึกษา

               ให้ความช่วยเหลือ และส่งเสริมการท าธุรกิจในด้านสาขาวิชาที่เป็นความเชี่ยวชาญของมหาวิทยาลัย
                       เป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์ที่ 3 ชุมชน และสังคมมความเข้มแข็ง เพิ่มขีดความสามารถในการท าธุรกิจและการใช้เทคโนโลยีดิจิทัลในการด าเนินงานต่าง ๆ
                                                              ี
                       เป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์ที่ 4 นิสิตมีทักษะในการท าธุรกิจในด้านสาขาวิชาที่เป็นความเชี่ยวชาญของมหาวิทยาลัยและการใช้เทคโนโลยีดิจิทัลในการด าเนินธุรกิจ

               จากการมีส่วนร่วมในการให้บริการในศูนย์ความเป็นเลิศด้านธุรกิจและดิจิทัล (Smart Business and Digital Center)
               ทั้งนี้ กลยุทธ์ที่ 15 มีตัวชี้วัดทั้งสิ้น 6 ตัวชี้วัด (ดังข้อมูลที่ปรากฏในตารางที่ 24)

                      ี่
               ตารางท 24 ตัวชี้วัดเป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์ที่ 15
                                                                          เป้าหมาย ณ ปีการศึกษา                             โครงการและงานที่เกี่ยวข้อง
                                             ุ
             ที่     ตัวชี้วัดเป้าประสงค์เชิงกลยทธ์ที่ 15
                                                           2567        2568       2569       2570        2571                  ในปีการศึกษา 2567

             1  จ านวนองค์ความรู้ที่น าไปใช้ในการบริการ       7          7           8          8          9      โครงการหรืองานในล าดับที่ 1 – 3 หน้า 131
                  วิชาการหรือแก้ไขปัญหาชุมชน สังคม           เรื่อง     เรื่อง     เรื่อง      เรื่อง     เรื่อง

                  (สอดคล้องกับเป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์ข้อที่ 1)
             2  จ านวนชุมชน/หน่วยงานที่รับบริการจากศูนย์     1           2          3          4           5      โครงการหรืองานในล าดับที่ 4 – 5 หน้า 131

                  การส่งเสริมความเป็นเลิศด้านธุรกิจและดิจิทัล   ชุมชน/  ชุมชน/    ชุมชน/     ชุมชน/      ชุมชน/
                  (Smart Business and Digital) ของ        หน่วยงาน  หน่วยงาน  หน่วยงาน  หน่วยงาน  หน่วยงาน

                  มหาวิทยาลัย

                  (สอดคล้องกับเป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์ข้อที่ 2)







                         แผนยุทธศาสตร์ และกลยุทธ์ มหาวิทยาลัยราชพฤกษ์ ปีการศึกษา 2567 - 2571 (ปรับปรุงปีการศึกษา 2567)                    57
   126   127   128   129   130   131   132   133   134   135   136